Tổng quan vị trí
Là
Trưởng phòng Kỹ thuật VoIP/SIP Trunk tại Consortio, bạn sẽ chịu trách nhiệm
xây dựng, nâng cấp, vận hành và tối ưu toàn bộ hệ thống
SIP Trunk và VoIP. Vị trí này yêu cầu không chỉ quản lý hoạt động mà còn chịu trách nhiệm phát triển và triển khai hệ thống, đảm bảo tích hợp chặt chẽ với các đối tác viễn thông (Telco) và khách hàng doanh nghiệp. Bạn sẽ dẫn dắt các dự án phát triển hệ thống
SIP Trunk và các giải pháp
Cloud Contact Center trong tương lai, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất tối ưu.
Thu nhập: 300 triệu – 500 triệu/năm
Trách nhiệm chính:
Xây dựng, nâng cấp và tối ưu hệ thống VoIP và SIP Trunk:
•
Thiết kế và triển khai các hệ thống
SIP Trunk, bao gồm việc lựa chọn công nghệ, cấu hình hệ thống và tích hợp với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.
•
Cài đặt và Quản trị hệ thống server dịch vụ VoIP trên nền tảng
Linux/Windows, Vmware, Openstack Cloud.
•
Nâng cấp và tối ưu hiệu suất hệ thống VoIP và SIP Trunk để đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, tính ổn định, và bảo mật.
Quản lý hệ thống VoIP và SIP Trunking:
•
Vận hành và giám sát các hệ thống SIP Trunk hiện có để đảm bảo tính ổn định và hiệu quả.
• Đảm bảo
tích hợp hiệu quả giữa SIP Trunk với các hệ thống VoIP khách hàng như tổng đài IP PBX, IVR (Interactive Voice Response)… và với các hệ thống SIP Trunk Telco
•
Theo dõi và tối ưu hóa chất lượng dịch vụ VoIP bằng cách phân tích các dữ liệu về hiệu suất và đề xuất các biện pháp cải tiến.
Phát triển và tích hợp các giải pháp mới:
• Nghiên cứu giải pháp, ứng dụng mới cho dịch vụ VOIP, sử dụng và phát triển các tính năng, công cụ mới trên nền System Linux,
Softswitch, Kamailio, WebRTC, Freeswitch.
• Thiết kế và tối ưu các hệ thống cung cấp dịch vụ VoIP, tích hợp giải pháp VoIP trên các nền tảng và ứng dụng khác như
AI, Contact Center...
Yêu cầu:
•
5+ năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, xây dựng và quản lý các hệ thống VoIP/SIP Trunking.
• Hiểu biết sâu về các phần mềm tổng đài SIP như
OpenSIPS, Kamailio, FreeSWITCH… và hệ thống quản lý cuộc gọi PBX VoIP khác.
• Hiểu biết chuyên sâu về các giao thức VoIP như
SIP, RTP, và các công nghệ
Session Border Controller (SBC).
• Kinh nghiệm với một trong số ngôn ngữ lập trình như
C/C++, JavaScript, Bash, hoặc Python, Go … để viết, chỉnh sửa mã nguồn SIP Trunk, viết các script tự động hóa các quy trình như giám sát hệ thống, phân tích nhật ký (log) và triển khai cấu hình tự động…
• Kinh nghiệm làm việc với cơ sở dữ liệu
SQL như MySQL, PostgreSQL, hoặc MariaDB … để lưu trữ, quản lý và tối ưu truy vấn dữ liệu cuộc gọi (Call Detail Records - CDRs), dữ liệu cấu hình và thống kê hệ thống SIP Trunk.
• Kinh nghiệm trong việc cấu hình và tích hợp SIP Trunk với các nhà cung cấp dịch vụ VoIP, đảm bảo hiệu suất và chất lượng cao.
• Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về lập trình tích hợp VoIP với các hệ thống Web/CRM/ERP.
• Khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt là tiếng Anh, để làm việc với các đối tác quốc tế và đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.
• Tốt nghiệp Kỹ sư/Thạc sĩ các chuyên ngành Mạng máy tính và truyền thông, Công nghệ thông tin, Điện tử Viễn thông...
Tại sao nên làm việc với chúng tôi?
•
Thu nhập: 300 triệu – 500 triệu/năm tuỳ thuộc năng lực và đóng góp
•
Cơ hội phát triển chuyên môn: Tham gia vào các dự án công nghệ tiên tiến, xây dựng và quản trị hệ thống VoIP lớn nhất Việt Nam. làm việc với các đối tác lớn và đóng góp vào sự phát triển của hệ thống viễn thông trong tương lai. Cơ hội xây dựng các giải pháp
AI Cloud Contact Center tiên tiến phục vụ khách hàng doanh nghiệp.
•
Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động và thân thiện với nhiều cơ hội thăng tiến.
•
Chế độ đãi ngộ: Lương thưởng cạnh tranh, bảo hiểm đầy đủ và các phúc lợi khác như du lịch, nghỉ mát và đào tạo nâng cao.
Liên hệ ứng tuyển:
• Gửi hồ sơ qua email:
tuyendung@csvtech.vn
• Hoặc gửi trực tiếp: Công ty Consortio Vietnam Technologies - P1402, Tòa nhà Thăng Long Tower, 98A Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội.
Thông tin về công ty
Công ty Cổ phần Công nghệ Consortio Việt Nam - Website:
https://www.csvtech.vn/ tự hào là nhà cung cấp các giải pháp viễn thông hàng đầu cho cả hộ gia đình và doanh nghiệp trên toàn quốc. Với hàng
trăm nghìn hộ gia đình và
hàng nghìn doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của chúng tôi trên khắp Việt Nam thông qua hạ tầng nhà mạng
Mobifone, Consortio không ngừng phát triển và cải tiến để mang đến các sản phẩm tối ưu, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi cung cấp:
•
Giải pháp viễn thông cho hộ gia đình thông qua nền tảng
mFamily -
mfamily.vn, giúp quản lý và bảo vệ trải nghiệm liên lạc cho hàng trăm nghìn gia đình một cách an toàn và hiệu quả.
•
Giải pháp viễn thông cho doanh nghiệp, thông qua nền tảng
mBiz360 -
https://www.mbiz360.vn/, cung cấp cho doanh nghiệp công cụ đầy đủ cho nhu cầu quản lý viễn thông từ tổng đài di động, phân chia gói cước thoại, data cho từng nhân viên. mbiz360 đã hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý liên lạc và chăm sóc khách hàng.
• Dịch vụ
Mobile SIP Trunk, Voice Brandname
Với tầm nhìn
dẫn đầu xu hướng công nghệ, chúng tôi đang phát triển mạnh mẽ các giải pháp
SIP Trunk, AI Cloud Contact Center – một hệ thống trung tâm liên lạc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp nâng cao hiệu quả tương tác khách hàng, tự động hóa các tác vụ và cải thiện trải nghiệm khách hàng một cách thông minh và tối ưu hơn.
Môi trường làm việc:Tại Consortio, chúng tôi tin rằng sự
phát triển bền vững của công ty đến từ việc tạo dựng một môi trường làm việc nơi mọi người có thể
chủ động, sáng tạo và thân thiện. Chúng tôi khuyến khích các thành viên trong đội ngũ luôn tìm kiếm giải pháp mới, không ngại thử thách và sẵn sàng đổi mới.
•
Chủ động: Mỗi thành viên tại Consortio được khuyến khích đề xuất các sáng kiến cải tiến và dẫn dắt các dự án công nghệ lớn. Bạn sẽ có quyền tự quyết và được tin tưởng để thực hiện những sáng kiến của riêng mình.
•
Sáng tạo: Chúng tôi không ngừng thúc đẩy sáng tạo thông qua việc hỗ trợ tài nguyên cần thiết để hiện thực hóa ý tưởng. Các nhân viên luôn được trao cơ hội thử nghiệm những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực.
•
Thân thiện và hỗ trợ: Văn hóa làm việc tại Consortio tập trung vào sự hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau. Chúng tôi tạo nên một môi trường cởi mở, nơi các thành viên luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp và chia sẻ kiến thức.