Tổng quan vị trí
Chuyên viên dịch vụ khách hàng sẽ chịu trách nhiệm vận hành và chăm sóc khách hàng sau bán hàng cho các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của công ty, bao gồm: SIP Trunking, Voice Brandname và các dịch vụ viễn thông khác.
Thu nhập: 9-12 triệu/tháng
Trách nhiệm chính:
• Triển khai và vận hành dịch vụ sau bán hàng: tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng như cấp đầu số, khai báo dịch vụ, hỗ trợ kích hoạt, chặn/mở dịch vụ, v.v.
•
Quản lý thông tin và hồ sơ dịch vụ: soạn thảo hợp đồng, phụ lục, lưu trữ hồ sơ điện tử và giấy tờ liên quan đến dịch vụ với khách hàng và nhà mạng.
• Theo dõi và đối soát số liệu: cập nhật và gửi cước định kỳ, hỗ trợ kế toán đối soát thanh toán, phối hợp điều chỉnh sai sót (nếu có).
• Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ: phối hợp xử lý khiếu nại, giải đáp thắc mắc từ khách hàng một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
• Phối hợp triển khai dịch vụ với các nhà mạng và các bộ phận nội bộ như kỹ thuật, kế toán, kinh doanh… để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
• Làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, cơ quan chức năng trong các thủ tục liên quan đến triển khai và vận hành dịch vụ viễn thông (VD: đăng ký tên định danh, cấp đầu số, hồ sơ pháp lý...).
• Tham gia cải tiến quy trình vận hành và chất lượng dịch vụ: đề xuất giải pháp đơn giản hóa, nâng cao trải nghiệm khách hàng, hoặc hỗ trợ xây dựng tài liệu hướng dẫn, biểu mẫu...
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, các khối ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính,.. hoặc các ngành có liên quan.
•
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông hoặc giải pháp công nghệ thông tin.
•
Giao tiếp tự tin, thuyết phục, không nói ngọng, không nói lắp, không mắc các lỗi phát âm cơ bản. •
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
• Có kinh nghiệm làm việc với các nhà mạng viễn thông lớn của Việt Nam
Tại sao nên làm việc với chúng tôi?
+ Mức lương cạnh tranh 9 triệu – 12 triệu
+ Phụ cấp ăn trưa, điện thoại.
+ Được làm việc trong môi trường trẻ trung, hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp.
+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.
+ Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty: nghỉ mát, đào tạo...
+ Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động về BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
Liên hệ ứng tuyển:
• Gửi hồ sơ qua email:
tuyendung@csvtech.vn
• Hoặc gửi trực tiếp: Công ty Consortio Vietnam Technologies - P1402, Tòa nhà Thăng Long Tower, 98A Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội.
Thông tin về công ty
Công ty Cổ phần Công nghệ Consortio Việt Nam - Website:
https://www.csvtech.vn/ tự hào là nhà cung cấp các giải pháp viễn thông hàng đầu cho cả hộ gia đình và doanh nghiệp trên toàn quốc. Với hàng
trăm nghìn hộ gia đình và
hàng nghìn doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của chúng tôi trên khắp Việt Nam thông qua hạ tầng nhà mạng
Mobifone, Consortio không ngừng phát triển và cải tiến để mang đến các sản phẩm tối ưu, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi cung cấp:
•
Giải pháp viễn thông cho hộ gia đình thông qua nền tảng
mFamily -
mfamily.vn, giúp quản lý và bảo vệ trải nghiệm liên lạc cho hàng trăm nghìn gia đình một cách an toàn và hiệu quả.
•
Giải pháp viễn thông cho doanh nghiệp, thông qua nền tảng
mBiz360 -
https://www.mbiz360.vn/, cung cấp cho doanh nghiệp công cụ đầy đủ cho nhu cầu quản lý viễn thông từ tổng đài di động, phân chia gói cước thoại, data cho từng nhân viên. mbiz360 đã hỗ trợ hàng nghìn doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý liên lạc và chăm sóc khách hàng.
• Dịch vụ
Mobile SIP Trunk, Voice Brandname
Với tầm nhìn
dẫn đầu xu hướng công nghệ, chúng tôi đang phát triển mạnh mẽ các giải pháp
SIP Trunk, AI Cloud Contact Center – một hệ thống trung tâm liên lạc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp nâng cao hiệu quả tương tác khách hàng, tự động hóa các tác vụ và cải thiện trải nghiệm khách hàng một cách thông minh và tối ưu hơn.
Môi trường làm việc:Tại Consortio, chúng tôi tin rằng sự
phát triển bền vững của công ty đến từ việc tạo dựng một môi trường làm việc nơi mọi người có thể
chủ động, sáng tạo và thân thiện. Chúng tôi khuyến khích các thành viên trong đội ngũ luôn tìm kiếm giải pháp mới, không ngại thử thách và sẵn sàng đổi mới.
•
Chủ động: Mỗi thành viên tại Consortio được khuyến khích đề xuất các sáng kiến cải tiến và dẫn dắt các dự án công nghệ lớn. Bạn sẽ có quyền tự quyết và được tin tưởng để thực hiện những sáng kiến của riêng mình.
•
Sáng tạo: Chúng tôi không ngừng thúc đẩy sáng tạo thông qua việc hỗ trợ tài nguyên cần thiết để hiện thực hóa ý tưởng. Các nhân viên luôn được trao cơ hội thử nghiệm những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực.
•
Thân thiện và hỗ trợ: Văn hóa làm việc tại Consortio tập trung vào sự hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau. Chúng tôi tạo nên một môi trường cởi mở, nơi các thành viên luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp và chia sẻ kiến thức.